Ý nghĩa của Đồng Điếu trong phong thuỷ?

Đồng Điếu Phong Thuỷ- Một vật phẩm mang ý nghĩa to lớn trong việc tạo độ cân bằng năng lượng cho không gian sống. Với hình dạng và chất liệu đặc biệt. Đồng Điếu không chỉ trang trí cho không gian sống thêm đẹp mắt mà còn giúp cân bằng năng lượng. Loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực, đem lại sự tươi mới và may mắn cho gia chủ.

Đồng Điếu phong thuỷ là gì?

Biểu tượng Đồng Điếu trong phong thuỷ là hình tượng 1 đồng tiền xu hình tròn. Chính giữa đục 1 lỗ nhỏ hình tròn- ý nói tới quẻ Thái trong Kinh dịch(Thịnh Vượng).Biểu trượng hình trong này tượng trưng cho Trời-Đất. Hình dáng tròn và không có góc cạnh ở mọi mặt (Các viền ngoài và trong như đang lúm vào nhưng không sắc cạnh). Điều này tượng trung cho sự viên mãn, vẹn toàn.

Hai chiếc Đồng Điếu bằng đá phong thuỷ Yên Bái
Hai chiếc Đồng Điếu bằng đá phong thuỷ Yên Bái

Ngoài ra, Đồng Điếu thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên. Đăc trưng của Đá là luôn ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ. Giúp gia tăng vận may trên con đường công danh và tài vận. Chính vì vậy vật phẩm này được rất nhiều người trưng bày tại phòng khách, phòng làm việc hoặc có thể làm vòng đeo tay, đeo cổ …

Vậy ý nghĩa của Đồng Điếu trong phong thuỷ là gì?

Đồng Điếu phong thủy được coi là một biểu tượng mang lại sự may mắn và thịnh vượng trong phong thủy. Ngoài ra, nó còn được xem như một phương tiện bảo vệ và trấn giữ nhà cửa. Bạn có thể tìm hiểu thêm về 4 ý nghĩa của Đồng Tiền phong thủy để hiểu rõ hơn về biểu tượng này.

1. Đồng Điếu tượng trung cho sự giàu có và thịnh vượng

Đồng Điếu phong thủy không chỉ đơn thuần là biểu tượng của của cải và sự giàu có. Mà còn đại diện cho sự bình an, thịnh vượng và may mắn. Từ xa xưa, tiền xu là đồng tiền phổ biến ở Trung Quốc cổ đại. Vì thế Đồng Tiền phong thủy đã được xem như một biểu tượng của sự dồi dào và thịnh vượng. Đeo đồng điếu sẽ giúp chiêu tài lộc mạnh mẽ, thu hút tiền tài và kích hoạt khí vận thịnh vượng cho chủ nhân

 

Chiếc Đồng Điếu được chế tác từ đá phong thuỷ Yên Bái
Chiếc Đồng Điếu được chế tác từ đá phong thuỷ Yên Bái

2. Đồng Điếu giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

Đá phong thủy vừa là loại đá có nguồn năng lượng dương tích cực. Kết hợp thêm cùng biểu tượng Đồng Tiền may mắn sẽ giúp cho chủ nhân thuận lợi và may mắn hơn trong bước đường công danh, sự nghiệp. Đồng Tiền phong thuỷ được coi là một công cụ hữu hiệu để giúp thu hút năng lượng tích cực.

3. Biểu tượng Đồng Điếu phong thủy mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà. 

Việc trưng bày Đồng Tiền phong thuỷ không chỉ là để trang trí nội thất. Nó còn mang lại tác dụng trấn giữ cho ngôi nhà của bạn. Năng lượng của các loại đá phong thủy tự nhiên kết hợp với biểu tượng trời đất của Đồng Điếu . Điều đó giúp tạo ra một bức tường bảo vệ chắc chắn. Giúp ngôi nhà của bạn tránh được tà khí và những nguồn năng lượng tiêu cực. Thêm vào đó, việc trang trí nội thất bằng Đồng Điếu phong thủy còn giúp tạo ra một không gian sống mang tính cách mạng và tinh tế. Phù hợp với phong thủy của ngôi nhà và mang đến cho gia chủ một cảm giác yên bình và an lạc.

Chiếc Đồng Điếu ngũ sắc lớn phù hợp trưng bày tại phòng khách
Chiếc Đồng Điếu ngũ sắc lớn phù hợp trưng bày tại phòng khách

4. Đeo Đồng Điếu đá phong thủy có lợi cho sức khỏe thể chất, giúp thanh lọc cơ thể.

Nó giúp làm dịu tâm trí, hỗ trợ trong việc tiếp cận với những người khác. Nó kích thích cái nhìn trực quan và tăng cường khả năng giao tiếp và biểu đạt sáng tạo. Làm giảm lo lắng và thất vọng. Đồng Tiền phong thuỷ không chỉ là một vật phẩm trang trí, mà còn mang đến ý nghĩa sâu sắc về cân bằng năng lượng, đón nhận và chia sẻ, tạo sự kết nối giữa con người và thần linh.

 

Hướng dẫn cách lựa chọn Đồng Điếu hợp với mệnh 

 

 

Chiếc Đồng Điếu bằng đá phong thuỷ màu nâu đất- phù hợp với người mang hành Thổ
Chiếc Đồng Điếu bằng đá phong thuỷ màu nâu đất- phù hợp với người mang hành Thổ
  • Mệnh Kim: Mệnh Kim nên lựa Đồng Tiền phong thuỷ với màu trắng, màu vàng vì đây là 2 màu tương sinh. Tránh chọn màu đỏ, hồng, tím hay màu đen sẽ không tốt cho người mệnh Kim.
  • Mệnh Mộc: Với người mệnh Mộc, bạn nên chú ý đến việc chọn lựa đồng điếu với màu xanh lá cây, đen. Tránh chọn các màu như trắng vì sẽ không tốt cho mệnh Mộc.
  • Mệnh Thủy: Người mệnh Thủy nên chọn Đồng Tiền phong thuỷ có màu đen, màu xanh nước biển thẫm và màu trắng. Tránh chọn các màu như vàng, nâu đất.
  • Mệnh Hỏa: Người mệnh Hỏa nên chọn các màu như xanh lá cây, màu đỏ, hồng, tìm. Tránh chọn các màu như đen, xanh nước biển thẩm.
  • Mệnh Thổ: Người mệnh Thổ khi chọn lựa Đồng Tiền phong thuỷ có thể chọn lựa màu vàng, nâu đất, hồng tím. Tránh chọn các màu sắc như xanh lá cây, màu trắng.

LỜI KẾT

Với những thông tin trên, ĐÁ MỸ NGHỆ BÁI đã giới thiệu cho bạn về ý nghĩa của Đồng Điếu trong phong thuỷ.

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm mỹ nghệ phong thuỷ các quý anh chị có thể tham khảo thêm tại các link dưới đây:

> Chi tiết các sản phẩm đá mỹ nghệ phong thuỷ

YouTube : https://www.youtube.com/@bangheatunhienhuylong565/about

TikTok: https://www.tiktok.com/@quyet_da_yen_bai?is_from_webapp=1&sender_device=pc

Liên hệ e Quyết để được tư vấn  trực tiếp nhé:

SĐT/ZALO: 098-8866-353

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *